themarketminute.com

จอ Oppo F5 แตก

Beauty Recognition Technology จะต้องทำการสแกนใบหน้าของเราซะก่อน ซึ่ง OPPO F5 นั้นจะสแกนใบหน้าของเรามากกว่า 200 ตำแหน่ง และทำการจำแนกออกเป็น 15 โซน แล้วค่อยๆ ทำการปรับเป็นส่วนๆ ไป ซึ่งมีความละเอียดและพิถีพิถันมากขึ้น เปรียบได้กับการเลือกเครื่องสำอางต่างชนิดกันมาแต่งแต้มในแต่ละส่วนของใบหน้านั่นเอง A. Beauty Recognition Technology มีแล้วเซลฟี่ง่ายขึ้น พอได้ A. I Beauty มาช่วยแบบนี้ การถ่ายภาพเซลฟี่ก็จะสะดวกมากขึ้นกว่าเดิม ผู้ชายก็ไม่ต้องมาคอยปรับลดระดับโหมดบิวตี้่ เพราะกล้องของ OPPO F5 นั้นสามารถรู้ได้ว่าคนถ่ายเป็นเพศไหน อายุเท่าไหร่ พอเห็นว่าเป็นผู้ชาย ก็จะถูกปรับแต่งด้วยรูปแบบที่แตกต่างไปจากผู้หญิง ไม่ต้องเจอปัญหาหน้าสาว ส่วนผู้หญิงก็ไม่เจอปัญหาหน้าลอยหรือเด้งเกินไป เรียกว่าแชะแล้วสวยเป็นธรรมชาติ Capture the real you กันได้สนุกและสบาย ง่ายกว่าเดิมเยอะ แต่ A. Beauty ยังไม่ใช่ความพิเศษทั้งหมดของ OPPO F5 เพราะยังมาพร้อมกับหน้าจอแบบ Full Screen ขนาด 18:9 ที่ให้ความคมชัดในระดับ FHD+ และฟังก์ชั่น Facial Unlock หรือการสแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อคมาให้ด้วย ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 9, 990 บาทเท่านั้นครับ ตอนนี้ OPPO F5 เปิดให้จองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีกำหนดการจองระหว่างวันที่ 2 – 10 ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยผู้ที่จองจะได้รับ OPPO Special Gift ประกอบไปด้วย กระเป๋าเป้ และ บัตร VIP Card และประกันหน้าจอแตก 1 ปี โดยจะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ทั่วประเทศครับ

  1. Oppo find 5 จอแตก รบกวนถามผู้รู้ครับ - Pantip
  2. วิธีเปลี่ยนหน้าจอ OPPO A5s - YouTube

Oppo find 5 จอแตก รบกวนถามผู้รู้ครับ - Pantip

วิธีเปลี่ยนหน้าจอ OPPO A5s - YouTube

{{ archRec}} {{ archArticles}} {{}} {{ itm}} {{ searchValText}} {{ archFliter}} {{ archCategory}} {{ archModel}} {{ archCancel}} {{ ntentProblem}} {{ pageTranslation. tanksFeedback}} {{ End}} {{ Ing}} {{ Agree}} เราใช้คุกกี้และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันเพื่อให้ไซต์นี้ทำงานได้อย่างถูกต้องและเพื่อวิเคราะห์ปริมาณการใช้งานและปรับปรุงประสบการณ์การเรียกดูของคุณให้เหมาะสม การเรียกดูไซต์นี้ต่อไปจะถือว่าคุณยอมรับการใช้งานคุกกี้ดังกล่าว อ่านเพิ่มเติม
  • Sellon shampoo ราคา
  • จอ oppo f5 แตก ต่าง
  • จอ oppo f5 แตก download
  • จอ oppo f5 แตก x
  • จอ oppo f5 แตก zip rar online

วิธีเปลี่ยนหน้าจอ OPPO A5s - YouTube

การไฟฟ้านครหลวง ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ห้วยขวาง สน.

กรมส่งเสริมวัฒนธรรม โรงละครกรุงเทพ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย สยามนิรมิต สำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลพระราม 9 สถานีโทรทัศน์เอ็นบีทีเวิลด์ โรงพยาบาลปิยะเวท วัดพระราม ๙ กาญจนาภิเษก โรงพยาบาลโกลเด้นเยียส์ วัดอุทัยธาราม การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย โรงพยาบาลคลองตัน บริษัท อสมท จำกัด มหาชน โรงพยาบาลวัฒโนสถ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ โรงพยาบาลกรุงเทพ ขสมก.

oppo a5s จอแตก จอดำ จอมืด สัมผัสไม่ได้ เปลี่ยนจอ แกะกล่อง ปลาลิตา - YouTube

August 12, 2022